Ngày 23/3/2022, Lễ ký kết hợp tác đại diện độc quyền giữa Sun Air và Gulfstream đã diễn ra tại Hà Nội, ghi dấu mốc cho một kỷ nguyên mới trong lĩnh vực hàng không xa xỉ tại Việt Nam. Theo các thỏa thuận tại Lễ ký kết, Sun Air sẽ hỗ trợ Gulfstream phát triển thị trường tại Việt Nam, đồng thời quảng bá, giới thiệu các dòng chuyên cơ huyền thoại của Gulfstream đến với các khách hàng triển vọng.



    Trên thế giới, Gulfstream là cái tên định danh cho những chiếc phi cơ siêu tốc độ, bay xa hơn và nhanh hơn bất kỳ chuyên cơ nào, an toàn và tiện nghi như những "dinh thự bay". Từ chiếc phi cơ đầu tiên Gulfstream I cất cánh vào năm 1958, đến nay đã có hơn 3.000 chuyên cơ Gulfstream bay khắp toàn cầu, hướng đến phục vụ các khách hàng thương gia và giới tài phiệt, đem đến những hành trình bay êm ái nhất, tối ưu cho sức khoẻ và tối đa hiệu suất bay.

 

   Việc hợp tác với Gulfstream – thương hiệu gắn liền với những phi cơ siêu tốc độ, an toàn và tiện nghi như những “dinh thự bay” – là sự tiếp nối triết lý “đứng trên vai người khổng lồ” của Sun Group, để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm chất lượng – đẳng cấp – khác biệt.




Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn – “Sân bay khu vực hàng đầu thế giới” (World Travel Award vinh danh) sẽ là bến đỗ hoàn hảo cho những chiếc phi cơ Gulfstream sang trọng. Dự kiến, Gulfstream và Sun Air sẽ tiếp tục bắt tay tổ chức triển lãm máy bay “Gulfstream Airshow” tại Cảng hàng không quốc tế Vân Đồn vào Quý 3 năm 2022.
Bên cạnh đó, Siêu tổ hợp Giải trí – Nghỉ dưỡng – Đầu tư Hòn Thơm Paradise Issland vừa được tập đoàn Sun Group cho ra mắt vào ngày 8/3 vừa qua đã tạo tiền đề phát triển và đa dạng hóa thêm sự lựa chọn trong di chuyển để thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng xa hoa bậc nhất của giới thượng lưu trên toàn thế giới về hội tụ ở Vịnh du thuyền siêu sang tại Đảo Thiên Đường.
Với Gulfstream Airshow, lần đầu tiên Việt Nam chứng kiến sự xuất hiện của hàng loạt dòng máy bay hạng sang đã trở thành tiêu chuẩn trong ngành hàng không như G500, G600, G650ER và đặc biệt là chuyên cơ dẫn đầu thị trường G700.
Tại Việt Nam, Sun Air là hãng hàng không chung phân khúc hạng sang đầu tiên cung cấp các dịch vụ bay đẳng cấp được cá nhân và chuyên biệt hóa với hai loại hình: Dịch vụ quản lý tàu bay tư nhân; Dịch vụ bay thuê chuyến, bay tham quan ngắm cảnh, du lịch bằng trực thăng và thủy phi cơ.Khai thác phân khúc bay thuê chuyến (private jet charter), Sun Air sẽ phát triển nhiều đường bay đưa dòng khách thượng lưu tới nhiều thị trường quốc tế lớn bằng các dòng máy bay phản lực thương gia tốt nhất hiện nay như Gulfstream G650ER, G700.

 

Đây là một sự kiện có ý nghĩa đặc biệt bởi đây sẽ là lần hiếm có Gulfstream tổ chức triển lãm máy bay riêng ngoài quy mô các triển lãm hàng không thông thường, hứa hẹn sẽ làm bùng nổ thị trường hàng không Việt Nam nói riêng, và hàng không khu vực nói chung nửa cuối năm 2022.

Sự hợp tác giữa hãng hàng không Sun Air và ng ty máy bay phản lực danh tiếng nhất thế giới Gulfstream sẽ không chỉ kết nối những sản phẩm đẳng cấp nhất của Sun Group và Gulfstream với giới thượng lưu Việt Nam cũng như toàn cầu, mà còn hứa hẹn mang đến cho ngành du lịch và hàng không Việt những trải nghiệm hạng sang, thậm chí siêu sang mà không phải quốc gia nào trên thế giới cũng có.