Dù không nằm ngoài sự ảnh hưởng của đại dịch Covid, nhưng bất động sản nghỉ dưỡng vẫn đang là kênh đầu tư duy trì được sức hút mạnh mẽ với thị trường, đặc biệt là các dự án bất động nghỉ dưỡng Phú Quốc ra mắt trong năm 2021.

Chính thức trở thành Thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam từ tháng 1 năm 2021, bất động sản Phú Quốc càng được đặc biệt quan tâm và đón nhận tích cực các làn sóng đầu tư lớn nhỏ cả trong nước và quốc tế. Tính đến thời điểm hiện tại, Phú Quốc là Thành phố duy nhất thu hút được sự góp mặt của Top các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam: Vingroup, Sun Group, BIM Group, CEO Group,…; đồng thời là các thương hiệu quản lý khách sạn cao cấp của Thế giới: Park Hyatt, Hilton, JW Marriott, Accor Hotel, New World,…

Trong năm 2021, cùng với sự thay đổi và nâng cấp trong quy hoạch tổng thể sao cho đúng tầm của một Thành phố biển đảo phải đến trên bản đồ du lịch đẳng cấp Quốc tế, Đảo Ngọc tiếp tục ra mắt loạt các dự án nghỉ dưỡng được đầu tư bài bản, chỉnh chu và phù hợp với xu hướng và “khẩu vị” mới của thị trường.

Dưới đây là Top 5 dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc nổi bật nhất mà nhà đầu tư có thể cân nhắc tìm hiểu ngay bây giờ:

1.  Park Hyatt Phu Quoc Residences

Tọa lạc ở mũi phía tây nam của đảo Ngọc Phú Quốc với vẻ đẹp thiên nhiên lôi cuốn và khung cảnh hoàng hôn tuyệt diệu, Park Hyatt Phu Quoc được định vị trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất do chủ đầu tư BIM Land (BIM Group) phát triển. Tổng khu nghỉ dưỡng có diện tích gần 65 héc ta, trải dài trên đường bờ biển duyên dáng giữa dải cát trắng và những ngọn đồi xanh mướt. Park Hyatt Phu Quoc cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 30 phút lái xe bằng lối đi thẳng qua đường cao tốc Bắc-Nam và 40 phút từ Dương Đông, thị trấn trung tâm của đảo.

Phối cảnh Park Hyatt Phu Quoc Residences

Thông tin dự án:
Tên Dự án: Park Hyatt Phu Quoc Residences
Vị trí: An Thới, Phú Quốc
Chủ đầu tư: BIM Land thuộc tập đoàn BIM Group
Thương hiệu: Park Hyatt
Quy mô: 65ha
Tiêu chuẩn: 6 sao chuẩn Quốc tế
Loại hình: Dinh thự, khách sạn
Dự kiến bàn giao: năm 2021
Dự án nghỉ dưỡng Park Hyatt Phu Quoc được lấy cảm hứng từ những ngôi làng truyền thống Việt Nam với số lượng giới hạn chỉ 65 căn dinh thự được trau chuốt thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Mỗi căn được thiết kế từ 1-2 tầng, sử dụng ngôn ngữ kiến trúc truyền thống với cấu trúc nhà gian chữ Đinh, mái đầu đao, hàng hiên và sân trong nhưng vẫn đảm bảo không gian hiện đại với các khung cửa kính thoáng. Với nội thất sang trọng mà vẫn mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, tất cả phòng khách sạn và biệt thự đều sở hữu tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.
Được xếp vào Top dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp nhất đảo Ngọc, Park Hyatt Phu Quoc sẽ là điểm đến của những du khách sành sỏi nhất, thuyết phục khách hàng bởi thiết kế và dịch vụ nghỉ dưỡng độc đáo giữa thiên nhiên nguyên sơ.

2. Sun Tropical Village Nam Phu Quoc

Nằm trong hệ sinh thái du lịch – giải trí – nghỉ dưỡng tại Nam đảo Ngọc được phát triển bởi Tập đoàn Sun Group, dự án Sun Tropical Village có vị trí đắc địa ngay bờ biển Bãi Khem, được Thế giới bình chọn là một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh. Dự án hứa hẹn sẽ trở thành tâm điểm nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe chuẩn Wellness mới của giới thượng lưu tại Phú Quốc.

Phối cảnh tổng thể Sun Tropical Village

Thông tin dự án:
Tên dự án: Sun Tropical Village Phú Quốc (Wellness Second Home)
Vị trí: Bãi Khem, phường An Thới, TP. Phú Quốc, Kiên Giang
Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Mặt trời Phú Quốc (Tập đoàn Sun Group)
Quy mô: 14ha
Mật độ xây dựng: 24%
Diện tích cây xanh: 19.000 m2
Pháp lý: 70 năm – Lâu dài trên DTXD
Số lượng: 364 biệt thự (104 căn tứ lập, 158 căn song lập, 84 căn đơn lập)
Tiện ích: Dịch vụ chăm sóc sức khỏe, Khu cắm trại, Đường chạy bộ – đạp xe…
Thời gian khởi công: Quý III/2021
Dự kiến bàn giao: Quý IV/2022

Bắt nhịp với xu hướng sống khỏe của kỷ nguyên mới, Sun Tropical Village là dự án biệt thự nghỉ dưỡng kết hợp chăm sóc sức khỏe đầu tiên tại Đảo Ngọc. Đặc biệt, vị trí của dự án thuộc quỹ đất cuối cùng tại Bãi Khem được Chính phủ phê duyệt để phát triển dự án nghỉ dưỡng theo Quyết định 486 ngày 30/3/2021.
Nằm trong Top dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc mới nhất của năm 2021, Sun Tropical Village nổi bật vượt trội với phong cách nghỉ dưỡng second home nằm trọn trong lòng thiên nhiên với 3 lớp xanh: Nhà trong vườn – Vườn trong rừng – Rừng ven biển. Dự án được thiết kế riêng một hệ thống chăm sóc sức khỏe thể chất – tinh thần toàn diện với những hoạt động như thiền định, yoga, sinh hoạt cộng đồng, thực hiện chế độ ăn uống khoa học và dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên sâu riêng biệt cho từng chủ nhân.
Với cách vận hành second home ưu Việt, chủ nhân căn biệt thự có thể tự do sử dụng ngôi nhà của mình để nghỉ dưỡng, cho thuê hay mời bạn bè cùng đến chia sẻ kỳ nghỉ mà không bị giới hạn đêm nghỉ hay tuân theo quy định của bất cứ đơn vị vận hành nào.
Vì là dự án mới đang trong thời gian chuẩn bị ra mắt chính thức, Sun Tropical Village hiện đang có chính sách booking ưu đãi cho những khách hàng đăng ký đầu tiên. Nhà đầu tư có thể cân nhắc tìm hiểu ngay để có được suất mua ưu đãi!

3. Sun Grand City Hillside Residence

Sun Grand City Hillside Residence là dự án căn hộ cao tầng đầu tiên và duy nhất tại thành phố Phú Quốc hiện nay được quy hoạch và phát triển bởi Tập đoàn Sun Group. Đây cũng là dự án bất động sản có tính pháp lý sở hữu lâu dài khi thuộc 6,9% quỹ đất ở đô thị hiếm hoi của Phú Quốc.

Phối cảnh Sun Grand City Hillside Residence

Thông tin dự án:
Tên dự án: Sun Grand City Hillside Residence
Vị trí: Ga đi cáp treo Hòn Thơm, trung tâm phường An Thới, Tp Phú Quốc
Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group
Diện tích dự án: 16.902,3 m2 (16.9 ha)
Mật độ xây dựng: 42%
Quy mô: 8 tòa tháp từ 15 – 18 tầng
Số lượng sản phẩm: 1.251 căn hộ + 364 căn shophouse
Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài
Khởi công: Quý 1/2021
Bàn giao (dự kiến): 06/2022

Được xây dựng kỳ công trên địa hình sườn đồi phức tạp, các căn hộ tại đây sở hữu vị thế độc tôn “tựa sơn hướng thủy”, được tất cả khu căn hộ được xây dựng trên sườn đồi, lưng tựa núi, mặt hướng biển, thu về tầm mắt là cảnh sắc tuyệt đẹp của bờ Nam Đảo Ngọc, vừa thưởng thức ánh bình minh tươi mới hay hoàng hôn rực rỡ mỗi ngày.
Lấy cảm hứng từ ngôi làng cổ tích miền Nam nước Ý, trên triền đồi dốc cao, Sun Grand City Hillside Residence ngập tràn những sắc màu rực rỡ, những góc phố ngập tràn hoa tươi, từ những con đường uốn lượn quanh co nối đuôi nhau ra đến biển, cho đến những bậc đá len lỏi giữa những tòa nhà,…
Ngay tại các tòa tháp của Hillside, chủ nhân tại đây có thể tự do trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp: bể bơi vô cực và sky lounge cao nhất Phú Quốc, những dãy Shophouse khối đế, phòng tập gym, phòng tắm onsen, phòng đọc sách và phòng sinh hoạt cộng đồng,…

4. Shophouse The Center Nam Phú Quốc

Là phân khu shophouse của tổ hợp dự án Sun Grand City Hillside Residence, The Center là shophouse sát biển duy nhất giá trị sở hữu lâu dài tại Nam Phú Quốc, tọa lạc trên sườn đồi, tầm nhìn ra biển với tiềm năng kinh doanh rộng mở và vượt trội trong tương lai.

Phối cảnh dự án shophouse The Center

Thông tin dự án:
Tên dự án: The Center – Sun Grand City Hillside Residence
Vị trí: Ga đi cáp treo Địa Trung Hải – phường An Thới – TP Phú Quốc
Quy mô: 16,9 ha
Mật độ xây dựng: 60%
Loại hình sản phẩm: Nhà phố thương mại
Số lượng sản phẩm: 364 căn
Thời gian khởi công: Quý I/2021
Dự kiến bàn giao: Quý II/2022

Xứng danh là dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc kỳ công nhất năm 2021, Shophouse The Center được xây dựng trên địa hình triền đồi phức tạp, mỗi căn là một cao độ khác nhau không trùng lặp. Thiết kế phong thủy với lưng tựa núi, mặt hướng biển, qua mỗi ô cửa của The Center, chủ nhân đều ngắm nhìn “đặc sản” hoàng hôn của Đảo Ngọc, quy tụ tất cả điểm nhìn bắt mắt nhất từ đại dương xanh mát.
Sự công phu của dự án còn được thể hiện qua kiến trúc tạo hình. Mỗi căn shophouse The Center là một tác phẩm nghệ thuật được điêu khắc thủ công qua bằng đôi bàn tay của người thợ tài ba. Nét đẹp của thị trấn Taormina quyến rũ được tái hiện rõ nét qua nghệ thuật sơn theming giả cổ 9 lớp, cầu thang giật cấp từng căn, móng nhà nằm sát theo vách núi.
Shophouse The Center mang đến tiềm năng kinh doanh sinh lời bền vững không những nhờ lợi thế về vị trí, thiết kế tối ưu công năng, mà còn vào sự cộng hưởng từ hệ sinh thái “không ngủ” tại Nam Phú Quốc. Với hệ thống 3 lớp tiện ích đẳng cấp phục vụ cho thương mại giải trí, The Center trở thành một mảnh ghép sầm uất, thu hút du khách bậc nhất Nam Phú Quốc. Kiến trúc thời thượng, thiết kế đa dạng phù hợp với những ngành hot nhất hiện nay: lưu trú, F&B, spa, thời trang, nghệ thuật, du lịch – lữ hành.

5. Selavia Phú Quốc

Selavia Phú Quốc là dự án nghỉ dưỡng được phát triển bởi Tập đoàn TTC với vốn đầu tư lên đến 11 nghìn tỷ đồng. Dự án được định hướng là Khu phức hợp thương mại quy mô lớn với sản phẩm shophouse Selashine với số lượng 99 căn hướng biển tuyệt đẹp, mỗi căn có thiết kế riêng với tổng diện tích sử dụng lên tới 672m2.

Phối cảnh dự án Selavia

Thông tin dự án:
Tên Dự án: Khu Phức hợp Selavia Phú Quốc – (Shophouse Selashine)
Chủ đầu tư: TTC Phú Quốc – thành viên của TTC Group
Vị trí dự án: Vịnh đầm, ấp Suối Lớn, Dương Tơ
Quy mô: 180 ha
Tư vấn thiết kế: Royal Haskoning (Hà Lan)
Đơn Vị Thi Công: Central Construction, Portcoast
Diện tích đất: 160-192m2, quy cách lô đất 8×24m và 8×20m
Số lượng sản phẩm: 99 căn nhà phố thương mại

Từ shophouse Selashine, du khách dễ dàng kết nối vào cung đường ven biển dài hơn 1600m của Đảo Ngọc xinh đẹp. Khi đi vào hoạt động, khu phố thương mại sầm uất, nhộn nhịp này được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều trải nghiệm cho du khách nhờ quy tụ hơn 100 thương hiệu lớn về ẩm thực, thời trang, giải trí cùng nhiều hoạt động lễ hội độc đáo khác.

Trên đây là Top 5 dự án bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang thu hút giới đầu tư nhờ các ưu thế vượt trội và chính sách bán hàng tháng ngâu cạnh tranh thị trường. Quý khách hàng có nhu cầu cần tìm hiểu chi tiết dự án bất kỳ vui lòng liên hệ Hotline 0987.345.678 để được tư vấn chính xác nhất!