Trong quý IV/2021 thị trường bất động sản đang diễn ra sôi động đặc biệt là dòng sản phẩm Shophouse Phú Quốc, đây là phân khúc sản phẩm được các nhà đầu tư đánh giá cao khi tiềm năng mang lại giá trị đầu tư lớn, tính thương mại cao, có thể kết hợp nhiều công năng mang đến sự tối ưu lợi nhuận cho các nhà đầu tư.

Đối với giới đầu tư quan tâm bất động sản nghỉ dưỡng, Phú Quốc vẫn đang là thị trường đầy tiềm năng, đặc biệt là dòng sản phẩm Shophouse cao cấp với nhiều điểm mạnh nổi bật đặc trưng. Không chỉ đẹp trong thiết kế, đắc địa trong vị trí tọa lạc, pháp lý sở hữu lâu dài và số lượng giới hạn là những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị sản phẩm.

Dưới đây là những thông tin tổng hợp mới của phuquocreal.vn về dòng sản phẩm Shophouse tại thị trường Phú Quốc.

Những dự án nổi bật đang thu hút đầu tư tại thị trường Phú Quốc năm 2021

Shophouse The Center 

Shophouse The Center là dự án shophouse sát biển đầu tiên tại Phú Quốc triển khai với pháp lý sở hữu lâu dài được ví như sản phẩm đầu tư truyền đời cho các nhà đầu tư. The Center được đánh giá là sản phẩm thương mại tiên phong thay đổi cho sự phát triển du lịch phồn thịnh tại Nam Phú Quốc.

Thông tin tổng quan dự án: 

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt trời Phú Quốc(Sun Group).

Vị trí: Phân khu The Center thuộc dự án Sun Grand City Hillside Residence trung tâm thị trấn Địa Trung Hải.

Cảm hứng kiến trúc: Taormina – Địa Trung Hải.

Loại hình sản phẩm: Shophouse( Nhà phố thương mại)

Số lượng: 364 căn.

Pháp lý dự án: Sở hữu lâu dài.

Có quy mô lên tới 39,9ha, với gần 60 tiện ích đẳng cấp, được cấu thành bởi 3 mảnh ghép hoàn hảo bao gồm:

  • Sun Premier Village Primavera kinh đô du lịch 24/7, điểm đến của các lễ hội phồn hoa.
  • Sun Grand City Hillside Residence dự án phức hợp sở hữu những tòa căn hộ cao tầng, shophouse sát biển đầu tiên tại Phú Quốc.
  • Cụm các công trình biểu tượng mang dấu ấn vượt thời gian: Tổ hợp Central Village, Cầu Hôn, show Vortex,…
Hình ảnh Shophouse The Center

Cập nhật chính sách bán hàng Shophouse The Center Phú Quốc tháng 10 với nhiều ưu đãi. Shophouse The Center sở hữu vị trí đắc lợi, tiềm năng đón triệu lượt khách du lịch đổ về mỗi năm. Phân khu The Center mang sứ mệnh khuấy động sự sầm uất và nhịp sống phồn hoa tại thị trấn Địa Trung Hải Nam Phú Quốc. Sun Grand City Hillside Residence sẽ tạo nên một công trình biểu tượng ghi dấu ấn về sự chuyển mình của đảo Ngọc.

Chính sách bán hàng mới nhất dự án Shophouse The Center

Shophouse GateWay – Sun Grand City New An Thới 

Tọa lạc tại vị trí huyết mạch của trục Đông – Tây của đảo Ngọc Phú Quốc, nằm trong hệ sinh thái vui chơi và nghỉ dưỡng tỷ đô của tập đoàn Sun Group, là tâm điểm kết nối nhanh chóng, đa chiều tại Nam Phú Quốc, Khu đô thị New An Thới thừa hưởng toàn bộ tiềm năng trở thành khu đô thị du lịch nổi tiếng bậc nhất, từ vị trí đắt giá trở thành vị trí trung tâm của trung tâm, vươn mình, bứt phá trở thành cơ hội đầu tư kinh doanh sáng giá hòa cùng cuộc sống sôi động.

Vị trí kết nối vùng của Shophouse Gateway - Sun Grand City New An Thới

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Mặt Trời Phú Quốc(Sun Group).

Vị trí: Đường ĐT 975, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Tổng diện tích: 35ha.

Sản phẩm: Nhà phố thương mại, nhà phố liền kề.

Tiện ích: Gồm có 4 công viên chủ đề, quảng trường âm nhạc, vườn hoa sắc màu, đường dạo bộ ven sông, sân chơi thể thao, trục cảnh quan dự án, bệnh viện, trường học, thương mại, văn phòng.

Mật độ xây dựng: Chỉ 28,87% tổng toàn khu.

Đơn vị thiết kế kiến trúc: TONKIN.

Đơn vị thiết kế cơ điện: FIRST GREEN.

Đơn vị thiết kế cảnh quan: EGO.

Đơn vị thiết kế giao thông: ADC.

Quy cách bàn giao: Xây dựng 05 tầng, giao thô bên trong, hoàn thiện mặt ngoài.

Khởi công xây dựng: Quý III/2019.

Dự kiến bàn giao: Quý I/2021.

Tính pháp lý: Được cấp sổ hồng và sở hữu lâu dài đối với người Việt Nam.

Hiện tại shophouse Gateway đang triển khai với giá vô cùng hợp lý cho quý nhà đầu tư, với mức giá trần dự kiến là 17 tỷ để sở hữu 1 căn shophouse 5 tầng hoàn thiện chỉn chu chuẩn cao cấp mặt ngoài. Với yếu tố quy chuẩn bàn giao này quý khách có thể tự do thỏa thích thiết kế về mặt nội thất cho căn shophouse của mình theo nét riêng tạo nên sự đồng bộ bên ngoài và cá nhân hóa bên trong hòa hợp.

Shophouse Gateway

Nói về sự hoàn thiện của dự án đã sẵn sàng thì mức giá cho Gateway hiện cực kỳ cạnh tranh trên thị trường khi có thể nhận nhà và tiến hành kinh doanh ngay. Xem xét trên trục đường ĐT 975 để thấy được sự khan hiếm về số lượng sản phẩm cùng phân khúc và mức giá với Gateway hiện tại và tương lai dường như khu vực đã không còn quỹ đất để chúng ta có thể kiến tạo nên “phiên bản” của Gateway.

Với sự kiện mở bán shophouse Gateway dự kiến được diễn ra ngày 19/10/2021 sắp tới quý nhà đầu tư có thể liên hệ đại lý độc quyền là địa ốc PQR để có thể thực hiện booking để lựa chọn những sản phẩm vừa ý.

Shophouse Địa Trung Hải

Lấy cảm hứng từ vùng đất miền Tây nước Ý dự án Sun Premier Village Primavera là dự án Shophouse độc đáo của tập đoàn Sun Group kiến tạo tại Phú Quốc. Với tên hay gọi là “Shophouse Địa Trung Hải” với nét đẹp là những ngôi nhà giật cấp từ triền dốc đồi xuống biển, chủ đầu tư đã xây dựng một thị trấn “Địa Trung Hải” thu nhỏ giữa lòng Đảo Ngọc xinh đẹp. 

Đến với dự án Shophouse Địa Trung Hải sẽ mang đến cho du khách một cảm giác như đang lang thang vùng Amalfi. Thật tuyệt vời khi mảnh đất  Amalfi đã từng được biết đến là một trong 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất hành tinh. Và nay tại Phú Quốc chúng ta, đang hoàn thiện một kiệt tác đưa miền Tây nước Ý đến ngay thềm nhà với tên gọi “shophouse Địa Trung Hải”.

Shophouse Địa Trung Hải

Nằm trong khu đất vàng được quy hoạch trở thành khu đô thị cảng quốc tế, nơi khơi nguồn của cáp treo Hòn Thơm và là cáp treo vượt biển dài nhất thế giới. Liền kề Central Village, Ga đi cáp treo, tháp chuông Venice. Shophouse Địa Trung Hải nằm tại cửa ngõ mọi luồng giao thông quan trọng: đường chính vào ga cáp treo và lên 1.250 căn hộ, kết nối vào Bãi Đất Đỏ chỉ 3 – 5p di chuyển, lối xuống Cầu Hôn – công trình biểu tượng cho tình yêu và tình hữu nghị chỉ vài bước chân đón trọn dòng du khách cao cấp.

Vị Trí Shophouse Địa Trung Hải Sun Premier Village Primavera

Cùng với vị trí đắc địa thì tính kết nối vùng của shophouse Địa Trung Hải cũng là điểm cộng cực kỳ cạnh tranh. Chúng ta có thể đi đến Bãi kem: 3 phút (2km),  Mũi Ông Đội: 7 phút (5km),  Hòn Thơm: 20 phút qua cáp treo Hòn Thơm dài 8km, Cảng An Thới: 6 phút (4km), Bãi Sao: 10 phút (8km), Sân bay quốc tế Phú Quốc: 20 phút (17km), Thị trấn Dương Đông: 30 phút (25km), Bắc đảo: 45 phút, …

Trên đây là những cập nhật mới nhất của phuquocreal.vn tổng hợp về thị trường bất động sản Phú Quốc quý IV/2021. Để biết thêm thông tin chi tiết dự án quý khách vui lòng truy cập https://pqr.vn/