142 boutique hotel (khách sạn mini) tại dự án đều có mái chống nóng, có ô văng che nắng, che mưa hắt cùng với hệ thống cửa lấy ánh sáng và thông gió tự nhiên.

Theo báo cáo thị trường của Savills, thì năm 2016, Phú Quốc được nhận định là một trong những địa điểm du lịch biển và là nơi đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng sôi động bậc nhất tại Việt Nam. Ngoài những lợi thế về việc có bờ biển đẹp thì tại đây, các cơ sở hạ tầng cải thiện, chính sách có nhiều ưu đãi góp phần thu hút giới đầu tư.

Trong nhiều các sản phẩm hiện diện, thì mô hình khách sạn mini – boutique hotel là khá phát triển. Với tính linh hoạt, độc lập, cùng với tiềm năng sinh lời, sản phẩm mới này mở ra được những cơ hội kinh doanh đa dạng cho quý khách hàng và các nhà đầu tư. Trong đó thì phải kể đến dự án boutique hotels Phú Quốc Waterfront do tập đoàn BIM Group đầu tư.

Theo như chủ đầu tư, dự án không mang phong cách 5 sao xa hoa hay một lối bài trí giản đơn tương tự như nhiều khách sạn đơn thuần tại Phú Quốc, ý tưởng của boutique hotels Phú Quốc Waterfront đó chính phát triển theo lối kiến trúc Đông Dương, thể hiện được rõ nét tính sáng tạo của các kiến trúc sư người Pháp.

boutique-hotel-phu-quoc-phong-cach-kien-truc-doc-dao-mang-dau-an-dong-duong
Boutique hotel Phú Quốc mang phong cách kiến trúc Đông Dương độc đáo.

“Dù là một sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại tiu nhiên phong cách này đã tạo nên các công trình kiến trúc đẹp, rất phù hợp với khí hậu, cảnh quan và văn hoá truyền thống Việt Nam trong thời gian qua”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Phú Quốc Waterfornt gồm có 142 căn nhà mặt phố với diện tích đất từ 70m2 đến 145m2, có tổng diện tích xây dựng 210-340m2, sở hữu mặt tiền 5-6m, với lòng đường rộng 7m.

Dự án mang đậm đường nét kiến trúc Á Đông từ một hệ mái chống nóng, các ô văng che nắng và chống mưa hắt, cùng với hệ thống cửa lấy ánh sáng, thông gió tự nhiên đến hoạ tiết trang trí khá tinh tế dọc hành lang.

Tại Phú Quốc Waterfront, chủ đầu tư hệ thống giao thông hầm có tổng diện tích hơn 5.000m2, rộng 8m nhằm bảo đảm được cho các phương tiện giao thông lên xuống dễ dàng hơn. Các cửa thông gió và lấy sáng được kết hợp với nhiều chi tiết kiến trúc Á Đông đã được xử lý khéo léo.

Boutique hotel nhiều tiềm năng

Theo đại diện tập đoàn Bim Group, thì tính tới quý III năm nay, Việt Nam đón hơn 8 triệu lượt khách quốc tế, và so với cùng kỳ năm ngoái thì con số này tăng hơn 25,4%. Tận dụng được những lợi thế của ngành công nghiệp không khói đang phát triển tại Việt Nam, các sản phẩm bất động sản ra đời nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu nghỉ dưỡng lẫn đầu tư của khách hàng và giới có tiền.

boutique-hotel-phu-quoc-phong-cach-kien-truc-doc-dao-mang-dau-an-dong-duong1
Phối cảnh Phú Quốc Waterfront.

“Ngoài căn hộ khách sạn (Codotel), một mô hình khách sạn mini (Boutique Hotel) hiện đang phát triển trên thị trường. Mô hình khách sạn tuy nhỏ song chất lượng, vị trí và thiết kế hiện đang rất gây được sự chú ý của giới đầu tư bất động sản du lịch”, theo BIM Group cho hay.

Dù mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây tuy nhiên boutique hotel đang trở nên thịnh hành. Sản phẩm này dược nhiều du khách có kinh nghiệm, đặc biệt là các du khách quốc tế ưu tiên lựa chọn hơn khi đến với các thành phố ven biển ở Việt Nam như là Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt hay Phú Quốc.

Để lấp được “khoảng trống” này và đem lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng khác biệt, chuyên nghiệp nhất, mô hình boutique hotel Phú Quốc Waterfront đã được chủ đầu tư kỳ vọng sẽ đi trước đón đầu thị trường bất động sản du lịch tại Phú Quốc thời gian tới.

Các bài viết liên quan